Ghế không tựa: Cười thả phanh với “Táo giao thông” Chí Trung

T.H-Thứ tư, ngày 30/04/2014 12:51 GMT+7

NSƯT Chí Trung sẽ là khách mời của Ghế không tựa số phát sóng vào đúng ngày 30/04 trên kênh VTV6. Khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc, trong đó có những đoạn cười thả phanh hay những giây phút xúc động trải nghiệm, trải đời...

Xuất hiện trong chương trình, MC Công Tố không quên khen ngoại hình có phần phốp pháp và đẫy đà của nghệ sĩ hài Chí Trung. Từ đây, câu chuyện về nguyên nhân của việc “thả phanh” ngoại hình và “béo tốt như bây giờ” cũng được chính Chí Trung chia sẻ với những khán giả tại trường quay.

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung cũng là một trong số “của hiếm” của Ghế không tựa, khi anh không ngần ngại “tự khen” mình với các tính từ - ghê gớm, độc đoán, ích kỷ, gia trưởng, kiệt sỉ... Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trong chương trình, anh cũng sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện cảm động khi mới chập chững vào đời, phải làm một lúc hai công việc. Sáng đi buôn đồ ở tỉnh lẻ về chợ bán, tối đi diễn ở sân khấu kịch. Bên cạnh đó, câu chuyện Chí Trung cưới được vợ trẻ, đẹp và giàu, trong khi anh nghèo và nhiều tật xấu, có lẽ sẽ hấp dẫn các đấng mày râu hơn cả.

Chia sẻ về cuộc trò chuyện cùng nghệ sĩ Chí Trung, MC Công Tố cho biết: “Dẫn dắt chương trình với nghệ sĩ Chí Trung là một điều rất thú vị. Tuổi đời và tuổi nghề anh Chí Trung hơn tôi rất nhiều, chính vì vậy, tôi không gồng lên để cố gắng bằng được anh, tôi sẽ vào vai một chủ nhà trẻ tuổi, chân thành hỏi và nghe trả lời, phản biện và cười... Hy vọng khán giả sẽ thích thú!”

Tiếng cười và những giọt nước mắt, trải nghiệm và chân thành của nghệ sĩ Chí Trung sẽ được anh chàng MC Công Tố dẫn dắt như thế nào trong Ghế không tựa? Đón xem chương trình vào 22h30, thứ Tư, ngày 30/04 trên VTV6.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường trong chương trình Ghế không tựa cùng nghệ sĩ Chí Trung:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước