TP. HCM đầu tư sản phẩm mới để thu hút du khách dịp lễ 30/4

Hoa Trang, Tuấn Anh-Thứ hai, ngày 25/04/2022 14:09 GMT+7

VTV.vn - Ngành du lịch TP. HCM đã đầu tư phát triển nhiều sản phẩm, công trình du lịch mới lạ, độc đáo để thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Lần đầu tiên, ngay giữa lòng TP. HCM, du khách được trải nghiệm chuỗi mô hình du lịch nông trại công nghệ Nhật Bản với quy mô 5 ha, gồm Suối Tiên Farm và Farm Dừa. Tại đây, quy tụ nhiều loại trái cây quý hiếm trên thế giới như: Nho hồng Nhật, nho kẹo đen Pháp, vú sữa Hoàng Kim, ổi sim Nhật, sung Mỹ, ớt Peru,..

Công trình kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp này được đầu tư xây dựng ngay trong khuôn viên của Khu du lịch Suối Tiên, TP. Thủ Đức với kinh phí gần 50 tỷ đồng, tạo nên một diện mạo mới cho một trong những điểm đến du lịch đặc trưng của TP. HCM.

Hàng loạt tour du lịch mới, độc đáo cũng được Sở Du lịch TP. HCM và các công ty lữ hành phối hợp phát triển sẽ được ra mắt trong dịp lễ này như: tour thành phố xanh Thủ Đức, biệt động Sài Gòn, Củ Chi đất thép thành đồng, … với mức giá đi về trong ngày từ khoảng 500.000 đồng/khách. Trong đó, độc đáo nhất là tour “Ngắm TP. HCM từ trên cao” chính thức khởi động vào ngày 29/4, có giá khoảng 4 triệu đồng/tour/người trong 40 phút, đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

Hiện nay, các doanh nghiệp tại TP. HCM vẫn tiếp tục phát triển thêm các tour tuyến mới, hấp dẫn tại khu vực nội đô và các quận huyện. Trong đó, tập trung vào các yếu tố trải nghiệm gắn với những giá trị đời sống, ẩm thực, lịch sử và văn hóa độc đáo của Sài Gòn - TP. HCM, với kỳ vọng có thể thu hút được 28,5 triệu lượt khách trong năm nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước