Ứng dụng du lịch kích cầu cuối năm

PV-Thứ năm, ngày 09/12/2021 14:34 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Tích hợp game trực tuyến và tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là cách để ứng dụng du lịch kích cầu dịp cuối năm.

Ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka vừa công bố ra mắt Giải vô địch Game Farm Quốc tế trên nền tảng của mình, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại dịp cuối năm. Traveloka cho hay, sáng kiến này nằm trong nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phục hồi của ngành du lịch trong bối cảnh "bình thường mới".

Theo đó, người dùng có cơ hội nhận giải thưởng là phiếu mua hàng khi tham dự Giải vô địch Game Farm Quốc tế, diễn ra từ ngày 8 - 14/12. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng siêu ưu đãi lên tới 30% từ chương trình Siêu Sale du lịch 12/12.

Lý giải về việc tích hợp một giải game trực tuyến lên ứng dụng, Traveloka cho biết, Đông Nam Á là một trong những thị trường với tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến. Theo báo cáo của Newzoo, trong năm 2019, doanh thu của thị trường trò chơi trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á đạt 4,4 tỷ USD Mỹ, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, 70% trong tổng doanh thu của thị trường game (3,1 tỷ USD Mỹ) đến từ trò chơi trên thiết bị di động.

Báo cáo của Newzoo cũng chỉ ra rằng trong năm 2021, khoảng 82% người dùng trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á đã tham gia các trò chơi trên thiết bị di động. Cụ thể, theo trang Digital In Asia, trước và sau dịp Tết năm 2020, lượng tải trò chơi di động tại Việt Nam đã tăng 40%.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, lượng du khách nội địa tháng 11 ước đạt 2,5 triệu lượt, trong đó có 700.000 lượt khách lưu trú. Lượng khách tháng 11 đã tăng hơn 3 lần so với tháng 10 (750.000 lượt) và hơn 8 lần so với tháng 9 (300.000 lượt). Ước tính khách du lịch nội địa 11 tháng năm 2021 đạt 34,75 triệu lượt.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước