Manchester United tự tin sẽ mua được Arturo Vidal

Thùy AnCập nhật 11:07 ngày 10/07/2014

Manchester United đang rất tự tin về cơ hội chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng

Bất chấp cái lắc đầu không do dự từ phía Juventus khi Manchester United đề nghị mức giá 30 triệu bảng cho Arturo Vidal song Quỷ đỏ lại đang rất tự tin về khả năng chiêu mộ tiền vệ người Chile ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trên tờ Mirror, Manchester United khẳng định vấn đề về tài chính là lý do Juventus sẽ phải bán Arturo Vidal hoặc Paul Pogba trước khi nghĩ tới chuyện mua sắm cầu thủ mới.

‘ Ông Agnelli cho rằng, Juve cần bán trước khi mua cầu thủ mới

Nhận định của M.U hoàn toàn có cơ sở khi trước đó chủ tịch của Juventus, ông Andrea Agnelli đã tuyên bố Bà đầm già đang không có đủ lượng tiền mặt để chiêu mộ thêm cầu thủ mới. Juventus chỉ có thể bổ sung lực lượng bằng cách bán một hoặc hai ngôi sao trong đội bóng.

Nếu căn cứ vào danh sách cầu thủ của Juventus, NHM sẽ không bất ngờ khi Vidal hoặc Paul Pogba được làm “vật thế thân” trong kế hoạch chuyển nhượng của ông Andrea Agnelli. Với Paul Pogba, Juventus nhiều khả năng sẽ không bán trong thời điểm này bởi tiền vệ người Pháp đang dần trở thành thủ lĩnh mới trong lối chơi của Bà đầm già. Ngoài ra, Paul Pogba có giá "chát" khi Juventus đang “hét” 60 triệu bảng, số tiền quá lớn cho một viên ngọc thô.

Với những lý do trên không có gì lạ khi M.U rất tự tin cho thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal.

‘ Arturo Vidal sẽ sớm cập bến M.U?

Ngoài ra, theo những thông tin mới nhất, Quỷ đỏ còn sẵn sàng các thêm hậu vệ Patrice Evra cùng số tiền 30 triệu bảng để mong nhận được cái gật đầu từ Juventus cho thương vụ Arturo Vidal sớm hoàn tất.

Không rõ, Juventus có đồng ý với phương án Quỷ đỏ mới đề xuất hay không nhưng chắc chắn Bà đầm già sẽ lãi lớn nếu bán Arturo Vidal khi tiền vệ này tới Juventus chỉ với giá khoảng 8 triệu bảng vào năm 2011.