Chuyển nhượng chiều 2/8: Barca "vượt mặt" Man Utd có Cuadrado, Lampard trở lại Premier League

Minh MinhCập nhật 12:08 ngày 02/08/2014

Man Utd chính thức thất bại trước Barca trong thương vụ Cuadrado trong khi Lampard nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League nhưng để khoác áo... Man City.

Barca "vượt mặt" Man Utd có Cuadrado


‘ Cuadrado cùng với James Rodriguez được xem là những ngôi sao sáng của ĐT Colombia tại World Cup 2014 . Theo đó, cả hai đều có sức hấp dẫn lớn với những "đại gia" bóng đá của châu Âu.


Theo thông tin được Daily Express chia sẻ, Barca đã gần như hoàn tất hợp đồng với Cuadrado. Được biết, Barca phải chi trả 37 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi người Colombia; qua đó, Man Utd cũng chính thức thất bại trong thương vụ này.

Lampard trở lại Premier League

‘ "Người không phổi" Lampard đã rời Chelsea ở cuối mùa giải trước và đầu quân cho New York City FC . Tuy nhiên, với việc giải đấu tại Mỹ chỉ khởi tranh vào đầu năm tới, Lampard được cho là sẽ trở lại Premier League.


Theo Daily Mirror, HLV Pellegrini rất tự tin khẳng định sẽ hoàn thành bản hợp đồng cho mượn với Lampard trong 6 tháng để đưa cựu tiền vệ Chelsea về Etihad.

Bayern Munich tìm người "đóng thế" cho Neuer

‘ Hiện tại Bayern Munich đang có Neuer thi đấu chói sáng ở vị trí trong khung gỗ. Tuy nhiên điều đó không khiến Bayern Munich ngừng cuộc tìm kiếm người "đóng thế" cho thủ môn số 1 của ĐT Đức.


Theo Telegraph tiết lộ, Bayern Munich đã bất ngờ liên hệ với thủ môn Artur Boruc của Southampton và nếu không có gì thay đổi, Boruc sẽ gia nhập "Hùm xám" trong ít ngày nữa.

Man Utd nâng giá Mats Hummels lên 37,5 triệu Euro

‘ Với mong muốn sớm hoàn thành thương vụ Mats Hummels trước 15/8, Man Utd đã quyết định nâng giá trung vệ của Dortmund. Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Man Utd đã gửi đến Dortmund lời đề nghị 37,5 triệu Euro để hi vọng nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Đức.


Louis van Gaal đang cảm thấy bế tắc trong việc chiêu mộ một trung vệ cho Man Utd. Trong khi đó, BVB Dortmund được cho là đang quan tâm đến Tiago Ilori của Liverpool.

Agger có thể trở lại Đan Mạch thay vì chọn Barca

‘ Trong thời gian qua đã có không ít thông tin cho rằng Barca đang săn đuổi trung vệ của Liverpool, Daniel Agger. Khả năng ra đi của Agger tăng cao sau khi Liverpool chiêu mộ thành công Lovren.


Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ phải cạnh tranh với Brondby của Đan Mạch. Tờ Daily Mail chia sẻ, đội bóng cũ của Daniel Agger là Brondby của Đan Mạch sẵn sàng cạnh tranh cùng Barcelona trong việc lôi kéo trung vệ của Liverpool.