Beyonce dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2014

N.A (Theo MTV)-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 14:30 GMT+7

Beyonce và chồng, rapper Jay-Z trong ca khúc Drunk of Love. Video của ca khúc này đã được đề cử ở hạng mục Video của năm của MTV Video Music Awards 2014. (Ảnh: Grammy)

Với 8 đề cử, Beyonce đã trở thành nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất của MTV Video Music Awards năm nay.

Bản hit Drunk in Love của Beyonce đã nhận được đề cử ở hạng mục lớn nhất dành cho Video của năm. 7 hạng mục đề cử còn lại được dành cho Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc (video Partition), Màn hợp tác xuất sắc (với rapper Jay-Z, video Dunk of Love), Kỹ thuật quay phim xuất sắc (video Pretty Hurts), Biên tập xuất sắc (video Pretty Hurts), Biên đạo múa xuất sắc (video Partition), Chỉ đạo xuất sắc (video Pretty Hurts) và Video xuất sắc với tin nhắn bình chọn của xã hội (video Pretty Hurts).

Đứng thứ 2 về số lượng được đề cử tại MTV Video Music Awards 2014 thuộc về 2 cái tên – một nghệ sĩ mới và một đã rất quen thuộc và quá nổi tiếng, đó là rapper Eminem và nghệ sĩ mới Iggy Azalea. Cả hai đều nhận được 7 đề cử.

Trong số 7 đề cử nhận được, Eminem – với 3 video - có tên tại các hạng mục dành cho Video Hip-Hop xuất sắc (video Berzerk), Video của nghệ sĩ nam xuất sắc (video Monster hát chung với Rihanna), Màn hợp tác xuất sắc (với Rihanna, video Monster), Chỉ đạo xuất sắc (video Monster), Biên tập xuất sắc (video Rap God), Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc (video Rap God), Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc (video Rap God).

Trong khi đó, Iggy với video Fancy có tên tại đề cử cho Video của năm, 2 đề cử ở hạng mục Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc cho ca khúc Fancy và Problem (hợp tác với Ariana Grande), 2 đề cử ở hạng mục Video Pop xuất sắc (cho ca khúc Fancy và Problem), Màn hợp tác xuất sắc (video Problem) và Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc (video Fancy).

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 sẽ diễn ra vào ngày 24/8 (giờ địa phương) tại Inglewood, California.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước