10.000 nhân viên FPT Telecom đi bộ gây quy xây sân chơi cho trẻ em

P.V-Thứ hai, ngày 05/08/2019 12:04 GMT+7

VTV.vn - Mỗi cây số mà cán bộ nhân viên FPT Telecom đi được sẽ được BTC quy đổi tương ứng 10.000 đồng, đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi cho trẻ em.

Sáng nay (5/8), 10.000 cán bộ nhân viên FPT Telecom bắt đầu những bước chân đầu tiên trong hành trình FoxSteps - chinh phục 13 vòng Trái Đất trong 31 ngày, nhằm gây quỹ đóng góp vào hoạt động xây dựng sân chơi cho trẻ em khắp cả nước.

Bằng cách cài đặt ứng dụng FoxSteps ngay trên chiếc điện thoại của mình, CBNV FPT Telecom tại 59 tỉnh thành cùng bắt đầu Dự án chinh phục 13 vòng Trái Đất trong 31 ngày, ghi dấu những bước chân mạnh mẽ, lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống có ích. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chạy bộ vì cộng đồng của tập đoàn FPT nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ứng dụng công nghệ để giải quyết các bài toán xã hội.

Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà cho biết: "Thử thách lần này của toàn thể CBNV làm việc tại FPT Telecom được thực hiện với mục tiêu "Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn". Chúng tôi chọn đối tượng hướng đến là trẻ em – lứa tuổi cần được quan tâm và phát triển. Không chỉ ở nông thôn mà ngay tại các thành phố lớn hiện nay, rất nhiều nơi trẻ em vẫn không có một sân chơi đúng nghĩa khi tốc độ đô thị hóa diễn ra quá nhanh. FPT Telecom mong muốn đem đến những điều thiết thực nhất cho mầm non tương lai của đất nước bằng xây dựng những sân chơi trên toàn quốc.

Với thông điệp "Trái tim còn đập, đôi chân còn đi", ý nghĩa của Foxsteps là sức khỏe và sự sẻ chia. Foxsteps là nơi người tham gia không chỉ được vận động mà còn được đóng góp vào mục tiêu xây dựng sân chơi cho trẻ em. Mỗi cây số mà CBNV FPT Telecom đi được sẽ được BTC quy đổi tương ứng 10.000 đồng, đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi cho trẻ em khắp 59 tỉnh thành trên toàn quốc, nơi có các chi nhánh FPT Telecom. Số tiền dự kiến lên tới 7 tỷ đồng.

Hàng nghìn ông già Noel thi chạy gây quỹ Hàng nghìn ông già Noel thi chạy gây quỹ

VTV.vn - Mới đây, 7.000 ông già Noel đã cùng xuất hiện tại một đại lộ chính ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước